Khi có khách đặt hàng, hệ thống sẽ báo bằng âm thanh và dấu hiệu trên biểu tượng quả chuông như hình:
Bấm vào hình quả chuông sẽ thấy như sau:
Bấm vào “1 đơn hàng mới hôm nay”, bạn sẽ được đưa đến bảng thông tin đơn đặt hàng trực tiếp (tương tự với thông tin khách đặt bàn). Ví dụ:
Trong Danh sách đặt hàng, bạn bấm vào “Hoạt động” để tiến hành xử lý đơn hàng như ví dụ:
Sau khi bạn nhấn vào “Chấp nhận”, nhà hàng của bạn sẽ tiếp tục xử lý sản phẩm đến khi thành phẩm. Nếu bạn không muốn phục vụ, có thể chọn “Hủy” đơn hàng.
Sau đó bạn nhấn “Hoàn thành” để giao hàng cho khách:
Khi đơn hàng được báo “Hoàn thành” như ảnh dưới, trường hợp khách chọn giao hàng tận nhà, hệ thống sẽ gửi thông báo đến các nhân viên giao hàng (hướng dẫn thiết lập nhân viên giao hàng có chi tiết ở mục Hướng dẫn thiết lập Nhân viên).
Khi đơn hàng được bấm chọn “Hoàn thành”, số tiền nhận được của đơn hàng sẽ được cộng vào tổng doanh thu. Chú ý: chọn “hủy” khi đơn hàng đã thành công, số tiền của đơn hàng nhận được vẫn bị trừ trong tổng số doanh thu.