Skip to content
CyTech CyTech
CyTech
  • Trang chủ
  • Phần mềm
    • 1

      CyTechBot

      Chat Bot Facebook, Instagram tự động bán hàng

      3

      CyTech AI Auto Post

      AI tự tạo nội dung đăng bài tự động lên mạng xã hội

      5

      CyTech Auto SMS

      Dùng điện thoại làm tổng đài SMS, tự động trả lời khách hàng

      2

      CyTech Auto Reply

      AI reply tự động các bình luận

      4

      CyTech Email Marketing

      Email quảng bá tự động, sử dụng nhiều templates đẹp

      6

      CyTech Auto Call

      AI tổng đài tự động trả lời cuộc gọi khách hàng

  • Hướng Dẫn
    • Gen Menu
  • Contact
Trang Dịch Vụ

14. Hướng dẫn thiết lập tài khoản cho nhân viên

Home14. Hướng dẫn thiết lập tài khoản cho nhân viên

Gen Menu

  • 1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản nhà hàng
  • 2. Hướng dẫn thiết lập Cấu hình nhà hàng
  • 3. Hướng dẫn thiết lập Cài đặt
  • 4. Hướng dẫn thiết lập Thực đơn
  • 5. Hướng dẫn đặt bàn trên website Menu nhà hàng
  • 6. Hướng dẫn đặt hàng trên website Menu nhà hàng
  • 7. Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Máy bán hàng POS
  • 8. Hướng dẫn theo dõi đơn hàng
  • 9. Hướng dẫn xử lý khi có đơn hàng
  • 10. Hướng dẫn sử dụng Hệ thống hiển thị order trong nhà bếp KDS
  • 11. Hướng dẫn quản lý trạng thái bàn ăn
  • 12. Hướng dẫn xem báo cáo tình hình kinh doanh
  • 13. Hướng dẫn xem lịch sử thanh toán
  • 14. Hướng dẫn thiết lập tài khoản cho nhân viên
  • 15. Hướng dẫn thiết lập Phiếu giảm giá
  • 16. Hướng dẫn khách hàng đăng nhập hệ thống GenMenu
  • 17. Hướng dẫn đăng ký các gói nâng cao (có phí)

Geneza Shop

  • 1. Hướng dẫn đăng ký tài khoản Geneza Shop
  • 2. Hướng dẫn cài đặt website cửa hàng
  • 3. Hướng dẫn đăng sản phẩm lên website cửa hàng
  • 4. Hướng dẫn sử dụng Máy bán hàng POS
  • 5. Hướng dẫn khách hàng mua hàng trên website cửa hàng
  • 6. Hướng dẫn xử lý khi có đơn hàng
  • 7. Hướng dẫn xem báo cáo tình hình kinh doanh
  • 8. Hướng dẫn thiết lập tài khoản nhân viên
  • 9. Hướng dẫn tạo Phiếu mua hàng (Phiếu giảm giá sản phẩm)
  • 10. Hướng dẫn tạo phí vận chuyển hàng
  • 11. Hướng dẫn đăng ký các gói nâng cao (có phí)
  • Trang chủ
  • Hướng dẫn
  • Gen Menu
  • 14. Hướng dẫn thiết lập tài khoản cho nhân viên

14. Hướng dẫn thiết lập tài khoản cho nhân viên

Thiết lập tài khoản nhân viên nhà hàng

Trong bảng điều khiển bên trái, bạn bấm vào “Nhân viên”, sau đó bấm tiếp vào “Nhân viên” bên dưới như ảnh:

Kết quả như ví dụ sau:

Để thêm nhân viên nhà hàng, bấm vào “Thêm mới”:

Bạn điền thông tin phù hợp để thêm nhân viên nhà hàng (tên và Email của nhân viên) rồi bấm chọn các đặc quyền của nhân viên này, bao gồm các đặc quyền như sau:

Sau khi điền thông tin (tên, email) của nhân viên và các đặc quyền bạn cho phép nhân viên, bấm “Gửi”:

Kết quả ví dụ như sau:

Lưu ý: Để nhân viên có thể sử dụng máy bán hàng POS, bạn phải cho phép nhân viên các quyền kiểm soát cài đặt như sau:

Sau khi thiết lập tài khoản cho nhân viên, nhân viên đăng nhập như sau:

Trong trang chủ GenMenu, trên thanh ngang góc phải bên trên, bấm vào “Đăng nhập”, sau đó bấm vào “Nhân viên đăng nhập” bên dưới:

Điền các thông tin của nhân viên rồi bấm vào “Đăng nhập” như ví dụ sau:

Kết quả là giao diện website của nhân viên như ví dụ sau, trong ví dụ này nhân viên được cấp quyền sử dụng máy bán hàng POS cùng một số quyền xử lý đơn hàng:

Thiết lập tài khoản nhân viên giao hàng

Trong mục “Nhân viên” của bảng điều khiển bên tay trái, chọn “Nhân viên giao hàng”:

Kết quả:

Bấm chọn “Thêm mới” để thêm nhân viên giao hàng:

Điền thông tin thích hợp, ví dụ kết quả:

Nhân viên giao hàng đăng nhập như sau:

Trong trang chủ GenMenu, trên thanh ngang góc phải bên trên, bấm vào “Đăng nhập”, sau đó bấm vào “Nhân viên đăng nhập” bên dưới:

Xuất hiện bảng sau, điền thông tin thích hợp rồi nhấn “Đăng nhập”, ví dụ:

Kết quả, giao diện website nhân viên giao hàng như sau:

Nếu khách hàng chọn giao hàng tận nhà, khi nhân viên nhà hàng bấm “Hoàn thành”, đơn hàng sẽ được chuyển sang cho các Nhân viên giao hàng đã được thiết lập. Khi có đơn hàng, các nhân viên giao hàng sẽ được thông báo và họ có quyền lựa chọn đơn giao cũng như đầy đủ thông tin về đơn hàng, ví dụ:

Để nhận đơn hàng, nhân viên giao hàng bấm vào tên khách hàng, ví dụ ở đây là “Hải Yến”, kết quả:

Nhân viên giao hàng lựa chọn “Đánh dấu là đã chấp nhận”, tiếp theo nhân viên giao hàng sẽ đến nhà hàng lấy hàng để giao cho khách, khi nhận được hàng từ nhà hàng thì bấm vào “Đánh dấu là đã lấy hàng”, ví dụ như ảnh dưới:

Sau khi bấm, kết quả nhận được là bảng sau, màn hình giữ như vậy trong quãng thời gian nhân viên giao hàng cho khách:

Đến khi khách nhận hàng, nhân viên giao hàng bấm “Đánh dấu là đã hoàn thành”. Giao diện thông báo “Hoàn thành” là lúc kết thúc một đơn hàng thành công (không cần bấm vào ô “Hoàn thành”), để tiếp tục việc nhận đơn, nhân viên giao hàng nhấn quay lại màn hình chính.

What are your Feelings
Share This Article :
  • Facebook
  • Twitter
  • LinkedIn
  • Pinterest
Vẫn không hiểu? Cần chúng tôi giúp?

Cần chúng tôi giúp?

Updated on Tháng 9 10, 2023
13. Hướng dẫn xem lịch sử thanh toán15. Hướng dẫn thiết lập Phiếu giảm giá

Powered by BetterDocs

Our latest news, articles, and resources, we will sent to your inbox weekly.

Primary Pages

  • Home
  • About
  • Contact
  • Service

Pages

  • About
  • Pricing
  • Contact
  • Support

Template

  • Blog
  • Service
  • Integrations
  • Contact

© 2025 CyTech - All Rights Reserved Made by ThemeTags